Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Sử dụng thảo dược trong 9 bước làm trắng da tự nhiên

Chăm sóc da bằng thảo dược đã đang là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc sử dụng thảo dược để dưỡng da đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kiến thức đúng đắn về da và cơ chế chăm sóc da mới đảm bảo an toàn và hiệu quả.
 
 
Sử dụng thảo dược trong 9 bước làm trắng da tự nhiên.
Vì sao nên sử dụng thảo dược để làm trắng da?
Cấu trúc da của mỗi người đều có hệ thống sắc tố melanin để ngăn chặn các tia cực tím có hại cho cơ thể. Trên bề mặt da luôn có một lớp màng mỏng nhũ tương bảo vệ để chống lại tình trạng quá khô, quá ẩm hay những thay đổi đột ngột của thời tiết.
Da còn có một số chất bảo vệ có tác dụng làm giảm hay trung hòa sự độc hại của các chất hóa học, ngăn cản sự xâm nhập của vi sinh vật. Các loại mỹ phẩm tắm trắng bằng hóa học đều chứa chất bào mòn làm mất đi lớp bảo vệ này, khiến vi khuẩn và các tác nhân gây hại dễ dàng xâm nhập làm tổn thương da và cơ thể. Chính vì vậy, làm đẹp da bằng thảo dược cổ truyền tốt hơn dùng mỹ phẩm hóa học rất nhiều. Nếu được kết hợp đúng cách, các loại thảo dược này có tác dụng làm trắng da, giúp da mềm mại, trơn láng mà không hề bị bào mòn hay gây hại cho da.
Hơn nữa, các tinh chất dưỡng da có trong thảo dược còn giúp da khỏe hơn, cân bằng độ ẩm và bảo vệ datrước những tác động của môi trường. Tuy nhiên, việc sử dụng thảo dược dưỡng da đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kiến thức đúng đắn. Bạn không nên sử dụng thảo mộc dưỡng da tại nhà một cách tùy tiện, hãy đến các thẩm mỹ viện có uy tín và chuyên nghiệp để được chăm sóc da đúng cách và cho cơ thể có cơ hội được thư giãn và được cải thiện một cách hoàn hảo nhất.
9 bước làm da trắng đẹp tự nhiên với phương pháp “Ướp mật tinh hoa thiên nhiên”.
Ướp mật tinh hoa thiên nhiên”  là phương pháp tắm trắng giúp bạn trang bị cho làn da của mình một lịch trình chăm sóc, dưỡng trắng hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên. Không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng, làm trắng da hoàn hảo, phương pháp tắm trắng "Ươp mật tinh hoa thiên nhiên" còn giúp bạn tạo ra một lớp màng chống nắng tự nhiên bảo vệ da khỏi tia cực tím hữu hiệu, giúp da khỏi sạm đen và nám, đồng thời những hoạt chất dưỡng trắng da sẽ hạn chế sự sản sinh của các hắc tố melanine, nuôi da trắng dần từ bên trong.
Bước 1: Làm sạch da trước khi tắm bằng tinh chất thảo dược. Trong 5 phút, các tế bào chết được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, da được làm mềm để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng da tiếp theo.
Bước 2: Tắm trắng bằng các loại tinh chất thảo dược, lúc này các hắc sắc tố trên bề mặt da bị loại bỏ, da được kích thích sản sinh tế bào mới.
Bước 3: Một lớp rễ cây dâu tằm tán nhỏ sẽ được đắp lên da khoảng 30 phút. Tinh chất chiết xuất từ cây dâu tằm đã được chứng minh có tác dụng làm trắng mịn da.
Bước 4: 30 phút đắm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất từ các loại phấn hoa kết hợp với mật ong và hàng chục loại rễ cây có tác dụng làm trắng da, bạn sẽ cảm thấy làn da biến chuyển rõ rệt.
Bước 5: Ướp mình trong tinh chất được chiết xuất từ lá sen non và những hạt sương đêm được hứng từ những cánh hoa và lá sen lúc mờ sáng. Đây sẽ là 20 phút bạn được thư giãn hoàn toàn, hương thơm dịu ngọt của sen sẽ thấm sâu vào từng tế bào lưu lại trên cơ thể một mùi hương quý phái.
Bước 6: Tắm sữa dê Mông Cổ nguyên chất trong vòng 20 phút.
Bước 7: Đắp mặt nạ hỗn hợp gồm bột nghệ thuốc trộn với phấn hoa tươi khoảng 30 phút. Hỗn hợp này có tác dụng làm khí huyết lưu thông, tăng cường sự đàn hồi cho da và phòng ngừa bệng trúng gió.
Bước 8: 30 phút massage bằng tinh dầu thơm chiết xuất từ lúa nếp non giúp điều hòa khí huyết, cân bằng độ ẩm, làm da trắng hồng và mềm mại.
Bước 9: Tắm lại lần cuối bằng nước thơm thảo dược, nước thơm chiết xuất từ hoa lan, giúp cân bằng độ ẩm, đặc trị làm trắng hồng và mịn màng, mềm mại và thơm mát.
Sau 180 phút trị liệu, bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, làn da trắng mịn, cơ thể sảng khoái, khí huyết lưu thông.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm từ Sen tại:  http://senta.vn/
Tác giả bài viết: Theo 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét