Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011


CỬA HÀNG SEN TA

      
Cây sen từ lâu đã rất quen thuộc với chúng ta và mọi bộ phận của cây Sen đều có những tác dụng rất hữu ích. Cơ sở của chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm từ cây Sen như: Hạt Sen, Lá Sen, Ngó Sen, Củ Sen, Tim sen, Hoa Sen, Gương Sen...với số lượng lớn, giao hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng đảm bảo vệ sinh, chất lượng tốt, số lượng đều đặn và giá cả phải chăng. Chúng tôi có thể cung cấp cho các cá nhân, Nhà hàng, Các Công ty Dược phẩm, các cơ sở làm thuốc hay các Công ty Xuất Nhập khẩu Nông sản...Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn kỹ thuật trồng Sen và cung cấp giống Sen. Rất hi vọng được hợp tác lâu dài.
Xin giới thiệu vắn tắt một vài công dụng từ các sản phẩm của Sen:

Hạt sen: Đây là một vị thuốc quý vừa có tác dụng bổ dưỡng lại an thần, được dùng trong nhiều đơn thuốc. Đặc biệt hạt sen còn dùng chữa trị các chứng tiêu chảy kéo dài, suy dinh dưỡng. Hạt sen cũng là một loại thực phẩm quý, thường dùng nấu chè, làm mứt, chế biến thành nhiều món ăn ngon.
   

Lá sen: Có vị đắng, thường dùng trị cảm nắng, say nắng, xuất huyết do sốt cao. Chữa các chứng cảm sốt mùa hè rất tốt. Trị béo phì hạ cholesterol máu cao là một công dụng mới phát hiện của lá sen. Trên thị trường hiện có bán nhiều loại trà giảm béo có lá sen. Có thể tự dùng bằng cách nấu lá sen tươi uống thay nước hằng ngày, mỗi ngày 1 lá. Lá sen non nếu dùng ăn như rau sống có thể trị được chứng khát nước sau khi tiêu chảy mất nước. Ngoài ra Lá sen còn được sử dụng rộng rãi trong các Nhà hàng.


Ngó sen: Là một món ăn ngon, ngoài ra còn dùng trị các chứng đại tiện ra máu, tử cung xuất huyết kéo dài, tiêu chảy kéo dài. Món ăn từ ngó sen như gỏi giúp giảm cholesterol, phù hợp với những người béo phì hay tiểu đường, gan nhiễm mỡ.


Tâm sen: Có vị đắng, có tác dụng an thần, trị sốt cao mê sảng, hồi hộp, tim đập nhanh, huyết áp cao. Thường dùng pha trà uống để dễ ngủ, hạ áp.



Củ sen: Có thể dùng củ sen tươi để nấu chè hoặc nấu canh. Đây vừa là món ăn ngon vừa có tác dụng trị tiểu buốt.


Gương sen: Ngoài hỗ trợ chữa tiểu đường, gương sen còn giúp khắc phục các chứng băng huyết, rong huyết, đi ngoài ra máu...

Hoa sen: Vừa để trang trí vừa có tác dụng làm đẹp(như sử dụng cánh hoa trong Spa, ép tinh dầu thơm từ hoa sen). Ngoài ra hoa sen còn có công dụng để ướp trà trở thành Trà sen, một trong những loại trà cao quý bậc nhất ở nước ta.

 

Chi tiết xin liên hệ:
Cửa hàng SEN TA
Địa chỉ:132/16 Lê Lợi, P4, Gò Vấp, TP.HCM
Mr. Chu Văn - ĐT: 0902.4999.30
Mr. Tuấn - ĐT 0973862113
Y.M: mr_titop

Bản Đồ Chỉ Dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét